Khi đèn báo “Check Engine” trên xe của bạn bật sáng, đó thường là tín hiệu cho thấy có điều gì đó không ổn với hệ thống động cơ. Một trong những mã lỗi phổ biến mà bạn có thể gặp phải là P0304, chỉ ra lỗi “Cylinder 4 Misfire Detected” – tức là động cơ bị bỏ máy tại xi lanh số 4. Lỗi P0304 cylinder 4 misfire không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất và tuổi thọ của động cơ nếu không được xử lý kịp thời. Bài viết này, được xây dựng dựa trên kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của các chuyên gia tại Garage Auto Speedy, sẽ đi sâu phân tích nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và đưa ra hướng khắc phục hiệu quả nhất cho mã lỗi này, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng xe.
Lỗi P0304 Cylinder 4 Misfire Là Gì?
Để hiểu về lỗi P0304, trước hết chúng ta cần biết “misfire” là gì. Misfire (bỏ máy) xảy ra khi hỗn hợp nhiên liệu và không khí trong buồng đốt của một xi lanh không cháy hoặc cháy không hoàn toàn trong chu kỳ nổ. Bộ điều khiển động cơ (ECU hoặc PCM) theo dõi vòng quay của trục khuỷu. Khi phát hiện thấy tốc độ quay bị giảm bất thường tại thời điểm xi lanh số 4 lẽ ra phải nổ, ECU sẽ ghi nhận đây là một lần bỏ máy và sau một số lần bỏ máy nhất định trong một khoảng thời gian, nó sẽ bật đèn “Check Engine” và lưu mã lỗi P0304.
Nói một cách đơn giản, mã lỗi P0304 cho biết xi lanh thứ 4 trên động cơ của bạn đang gặp vấn đề trong quá trình đốt cháy nhiên liệu. Điều này có thể do thiếu nhiên liệu, thiếu khí, thiếu tia lửa điện hoặc áp suất nén không đủ tại xi lanh đó. Việc xác định chính xác nguyên nhân là bước đầu tiên và quan trọng nhất để khắc phục triệt để vấn đề.
Dấu Hiệu Nhận Biết Khi Xe Bị Lỗi P0304
Các dấu hiệu khi xe bị lỗi P0304 cylinder 4 misfire có thể từ nhẹ đến nghiêm trọng, tùy thuộc vào mức độ bỏ máy. Nếu bạn nhận thấy một hoặc nhiều triệu chứng sau đây, rất có thể xe của bạn đang gặp phải lỗi P0304 hoặc một mã lỗi bỏ máy nào đó:
- Đèn báo “Check Engine” sáng: Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất. Nếu đèn nhấp nháy, điều đó có nghĩa là xe đang bị bỏ máy nghiêm trọng và bạn nên dừng xe ngay lập tức để tránh làm hỏng bộ chuyển đổi xúc tác (catalytic converter).
- Động cơ chạy không tải không ổn định (Rough Idle): Xe có thể rung lắc, giật cục khi dừng đèn đỏ hoặc chạy ở tốc độ thấp. Âm thanh động cơ nghe không đều.
- Giảm hiệu suất động cơ: Xe yếu đi, tăng tốc chậm hoặc bị hụt ga khi đạp chân ga. Khả năng vượt xe hoặc lên dốc bị ảnh hưởng đáng kể.
- Tăng mức tiêu thụ nhiên liệu: Khi một xi lanh bị bỏ máy, các xi lanh khác phải làm việc bù đắp, dẫn đến việc tiêu thụ xăng hoặc dầu nhiều hơn bình thường.
- Khí thải có mùi bất thường: Hỗn hợp nhiên liệu không cháy hết có thể đi vào hệ thống xả và gây ra mùi xăng sống hoặc mùi khó chịu khác.
- Khó khởi động hoặc chết máy: Trong một số trường hợp nghiêm trọng, xe có thể khó khởi động hoặc bị chết máy đột ngột, đặc biệt là khi chạy không tải.
- Phát ra âm thanh bất thường: Đôi khi có thể nghe thấy tiếng lụp bụp từ ống xả do nhiên liệu không cháy hết.
Theo Ông Nông Văn Linh, Kỹ sư trưởng tại Garage Auto Speedy, “Việc nhận biết sớm các dấu hiệu bỏ máy là rất quan trọng. Khách hàng thường mang xe đến khi đèn ‘Check Engine’ đã sáng, nhưng nếu chú ý đến các triệu chứng ban đầu như xe rung nhẹ khi dừng, tăng tốc kém hơn thường lệ, họ có thể xử lý sớm hơn, tránh được những hư hỏng nặng và chi phí tốn kém hơn.”
Các Nguyên Nhân Chính Gây Ra Lỗi P0304
Mã lỗi P0304 có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Để chẩn đoán chính xác, cần kiểm tra lần lượt các hệ thống liên quan. Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất được đội ngũ Garage Auto Speedy tổng hợp từ thực tế sửa chữa:
Hệ Thống Đánh Lửa (Ignition System)
Đây là nguyên nhân phổ biến nhất của lỗi bỏ máy. Nếu hệ thống đánh lửa tại xi lanh số 4 gặp trục trặc, tia lửa điện sẽ không đủ mạnh hoặc không xuất hiện để đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu.
- Bugi (Spark Plug) hỏng hoặc mòn: Bugi là bộ phận tạo ra tia lửa. Nếu bugi bị mòn điện cực, bám muội than, hoặc bị nứt vỡ, nó sẽ không thể tạo ra tia lửa hiệu quả. Bugi hỏng ở xi lanh 4 sẽ trực tiếp gây ra lỗi P0304.
- Bô bin đánh lửa (Ignition Coil) lỗi: Trên các xe hiện đại, mỗi bugi thường có một bô bin riêng. Bô bin này có nhiệm vụ tăng điện áp để tạo ra tia lửa mạnh. Nếu bô bin của xi lanh 4 bị hỏng, nó sẽ không cấp đủ điện áp cho bugi.
- Dây cao áp (Spark Plug Wire) hỏng: Trên các xe đời cũ hơn sử dụng bộ chia điện, dây cao áp dẫn điện từ bô bin tổng hoặc bộ chia điện đến bugi có thể bị nứt, đứt, hoặc rò rỉ điện, làm giảm năng lượng tia lửa đến xi lanh 4.
Hệ Thống Nhiên Liệu (Fuel System)
Hỗn hợp nhiên liệu không đủ tại xi lanh số 4 cũng sẽ gây bỏ máy.
- Kim phun nhiên liệu (Fuel Injector) bị tắc hoặc lỗi: Kim phun có nhiệm vụ phun lượng nhiên liệu chính xác vào buồng đốt. Nếu kim phun của xi lanh 4 bị tắc do cặn bẩn, bị hở, hoặc hoạt động không đúng tín hiệu điều khiển, hỗn hợp sẽ quá nghèo hoặc quá giàu, gây bỏ máy.
- Áp suất nhiên liệu thấp: Nếu bơm nhiên liệu yếu, lọc nhiên liệu bị tắc hoặc bộ điều áp nhiên liệu bị lỗi, áp suất nhiên liệu cung cấp cho toàn bộ hệ thống sẽ bị giảm. Điều này có thể ảnh hưởng đến tất cả các xi lanh, nhưng xi lanh 4 có thể là xi lanh đầu tiên hoặc dễ bị ảnh hưởng nhất tùy thuộc vào cấu hình hệ thống.
Hệ Thống Nạp/Xả Khí (Air/Exhaust System)
Tỷ lệ không khí và nhiên liệu cần phải chính xác cho quá trình đốt cháy tối ưu. Bất kỳ sự mất cân bằng nào cũng có thể gây bỏ máy.
- Rò rỉ chân không (Vacuum Leaks): Không khí không được đo lường lọt vào đường ống nạp sau cảm biến lưu lượng khí nạp (MAF) sẽ làm cho hỗn hợp bị nghèo (quá nhiều khí so với nhiên liệu), ảnh hưởng đến quá trình đốt cháy. Rò rỉ có thể ở các ống chân không, gioăng đường ống nạp, hoặc các van liên quan.
- Lọc gió bẩn: Lọc gió quá bẩn hạn chế lượng khí vào, làm hỗn hợp giàu hơn, có thể gây bỏ máy.
- Cảm biến lưu lượng khí nạp (MAF Sensor) hoặc cảm biến áp suất đường ống nạp (MAP Sensor) lỗi: Các cảm biến này cung cấp thông tin quan trọng cho ECU để tính toán lượng nhiên liệu cần phun. Nếu chúng đưa ra tín hiệu sai, tỷ lệ hòa khí sẽ sai cho tất cả các xi lanh, bao gồm xi lanh 4.
- Cảm biến oxy (Oxygen Sensor) lỗi: Cảm biến oxy đo lượng oxy còn lại trong khí thải để ECU điều chỉnh tỷ lệ hòa khí. Cảm biến lỗi có thể khiến ECU đưa ra tín hiệu điều chỉnh sai, gây bỏ máy.
- Van EGR bị kẹt (Stuck EGR valve): Van Tuần hoàn khí thải (EGR) bị kẹt ở vị trí mở có thể đưa quá nhiều khí thải vào đường ống nạp, làm loãng hỗn hợp cháy, gây bỏ máy ở một hoặc nhiều xi lanh.
- Tắc nghẽn đường ống xả: Bộ chuyển đổi xúc tác bị tắc hoặc ống xả bị hạn chế có thể tạo áp suất ngược quá lớn, cản trở quá trình xả khí và nạp khí mới, gây bỏ máy.
Các Vấn Đề Cơ Khí (Mechanical Issues)
Đây thường là những nguyên nhân nghiêm trọng và tốn kém nhất để sửa chữa.
- Áp suất nén xi lanh thấp (Low Cylinder Compression): Nếu xi lanh 4 bị mất áp suất nén do xéc măng piston bị mòn, xu páp bị vênh/cháy/kẹt, hoặc gioăng nắp máy bị thổi (thổi gioăng quy lát), hỗn hợp nhiên liệu sẽ không được nén đủ để cháy hiệu quả.
- Vấn đề về xu páp (Valve Train Issues): Các bộ phận của hệ thống xu páp như con đội, cò mổ, lò xo xu páp, hoặc chính bản thân xu páp bị lỗi (ví dụ: xu páp bị kẹt ở vị trí mở) sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình nạp/xả tại xi lanh 4.
- Vấn đề về trục cam (Camshaft Issues): Trục cam bị mòn hoặc hỏng thùy cam tại vị trí điều khiển xu páp của xi lanh 4 sẽ làm sai thời điểm đóng/mở xu páp.
Vấn Đề Với Bộ Điều Khiển Động Cơ (ECU/PCM)
Mặc dù ít phổ biến hơn, đôi khi bản thân bộ điều khiển động cơ (ECU) bị lỗi cũng có thể gây ra mã lỗi P0304, ví dụ như lỗi mạch điều khiển kim phun hoặc bô bin của xi lanh 4.
May quet OBD2 hien thi ma loi P0304 cylinder 4 misfire, chan doan xe bi bo may
Làm Sao Để Chẩn Đoán Chính Xác Lỗi P0304?
Việc chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây lỗi P0304 đòi hỏi quy trình kiểm tra bài bản. Tại Garage Auto Speedy, chúng tôi thực hiện các bước chẩn đoán như sau:
- Kết nối máy chẩn đoán OBD-II: Đọc mã lỗi P0304 và kiểm tra các mã lỗi liên quan khác nếu có. Xem dữ liệu đóng băng (freeze frame data) để biết điều kiện hoạt động của động cơ khi lỗi xảy ra.
- Kiểm tra trực quan: Kiểm tra bugi, dây cao áp (nếu có), và các kết nối điện của bô bin và kim phun tại xi lanh 4 xem có dấu hiệu hư hỏng, ăn mòn hoặc kết nối lỏng lẻo không. Kiểm tra các đường ống chân không xem có bị nứt vỡ không.
- Kiểm tra hệ thống đánh lửa:
- Đảo bugi của xi lanh 4 với một xi lanh khác (ví dụ xi lanh 1). Xóa lỗi và kiểm tra lại. Nếu mã lỗi chuyển sang P0301 (misfire xi lanh 1), bugi xi lanh 4 bị hỏng.
- Đảo bô bin đánh lửa của xi lanh 4. Xóa lỗi và kiểm tra. Nếu mã lỗi chuyển vị trí, bô bin xi lanh 4 bị hỏng.
- Kiểm tra tín hiệu điều khiển bô bin/kim phun bằng máy hiện sóng (oscilloscope) hoặc đèn thử chuyên dụng.
- Kiểm tra hệ thống nhiên liệu:
- Kiểm tra áp suất nhiên liệu tổng thể của hệ thống.
- Kiểm tra hoạt động của kim phun xi lanh 4: nghe tiếng hoạt động, kiểm tra trở kháng, hoặc thậm chí tháo ra để kiểm tra lượng phun và dạng phun (cần thiết bị chuyên dụng). Có thể đảo kim phun để kiểm tra tương tự như bô bin.
- Kiểm tra hệ thống nạp/xả:
- Kiểm tra rò rỉ chân không bằng máy tạo khói hoặc dung dịch xà phòng.
- Kiểm tra hoạt động của các cảm biến liên quan (MAF, MAP, Oxy).
- Kiểm tra tắc nghẽn đường xả (áp suất ngược).
- Kiểm tra áp suất nén: Thực hiện kiểm tra áp suất nén xi lanh để xác định có vấn đề cơ khí nghiêm trọng hay không. Đây là bước quan trọng để loại trừ các nguyên nhân liên quan đến piston, xéc măng, hoặc xu páp.
Quy trình chẩn đoán này đòi hỏi kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và các dụng cụ chuyên dụng. Việc chẩn đoán sai có thể dẫn đến việc thay thế nhầm bộ phận, gây tốn kém không cần thiết.
Hướng Khắc Phục Lỗi P0304 Hiệu Quả
Sau khi đã xác định được nguyên nhân chính xác gây ra lỗi P0304, việc khắc phục sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân đó:
- Nếu do hệ thống đánh lửa: Thay thế bugi bị hỏng tại xi lanh 4. Nếu bô bin đánh lửa bị lỗi, chỉ cần thay thế bô bin của xi lanh 4. Dây cao áp bị hỏng cần được thay thế.
- Nếu do hệ thống nhiên liệu: Vệ sinh kim phun (bằng hóa chất chuyên dụng hoặc tháo ra vệ sinh bằng sóng siêu âm) hoặc thay thế kim phun nếu bị hỏng nặng. Sửa chữa hoặc thay thế bơm nhiên liệu, lọc nhiên liệu hoặc bộ điều áp nếu chúng gây ra áp suất thấp.
- Nếu do hệ thống nạp/xả: Sửa chữa hoặc thay thế các đường ống/gioăng bị rò rỉ chân không. Vệ sinh hoặc thay thế lọc gió, van EGR. Thay thế các cảm biến bị lỗi.
- Nếu do vấn đề cơ khí: Đây là những sửa chữa phức tạp và tốn kém nhất, có thể bao gồm đại tu động cơ để sửa chữa xéc măng, xu páp hoặc gioăng nắp máy.
- Nếu do ECU: Cần kiểm tra chuyên sâu bởi kỹ thuật viên điện ô tô. Có thể cần sửa chữa hoặc thay thế ECU.
Lời khuyên từ Garage Auto Speedy: “Đừng cố gắng ‘đoán bệnh’ và tự thay thế phụ tùng bừa bãi. Việc này không chỉ tốn kém mà còn có thể làm tình trạng xe tệ hơn. Hãy để các kỹ thuật viên chuyên nghiệp chẩn đoán chính xác. Tại Garage Auto Speedy, chúng tôi có đủ kinh nghiệm và thiết bị để xác định nguyên nhân gốc rễ của lỗi P0304 và đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu nhất.”
Ky thuat vien Garage Auto Speedy kiem tra bu gi va bo bin gay loi P0304
Lỗi P0304 Có Nguy Hiểm Không? Có Nên Tiếp Tục Lái Xe?
Câu trả lời ngắn gọn là: Có thể nguy hiểm, và bạn KHÔNG NÊN tiếp tục lái xe quá lâu khi xe bị lỗi P0304, đặc biệt nếu đèn “Check Engine” đang nhấp nháy.
Khi động cơ bị bỏ máy, nhiên liệu không được đốt cháy trong xi lanh đó sẽ đi thẳng vào hệ thống xả và tới bộ chuyển đổi xúc tác (catalytic converter). Bộ phận này có chức năng xử lý khí thải độc hại. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều nhiên liệu chưa cháy đi qua, nó có thể khiến bộ chuyển đổi xúc tác quá nóng, dẫn đến hư hỏng nghiêm trọng và rất đắt tiền để thay thế. Một bộ chuyển đổi xúc tác mới có thể có giá hàng chục triệu đồng.
Ngoài ra, việc bỏ máy liên tục sẽ gây rung động bất thường cho động cơ, ảnh hưởng đến các bộ phận khác và giảm tuổi thọ động cơ. Hiệu suất xe giảm sút cũng có thể gây nguy hiểm khi tham gia giao thông (ví dụ: khó tăng tốc để vượt xe).
Ông Bùi Hiếu, Chuyên gia tư vấn xe tại Garage Auto Speedy, nhấn mạnh: “Khi thấy đèn ‘Check Engine’ sáng do lỗi bỏ máy như P0304, hãy đưa xe đến gara uy tín để kiểm tra càng sớm càng tốt. Nếu đèn nhấp nháy, đó là cảnh báo khẩn cấp, hãy dừng xe ở nơi an toàn và gọi cứu hộ. Đừng cố gắng đi tiếp để tránh làm ‘lợn lành thành lợn què’.”
Chi Phí Sửa Lỗi P0304 Tốn Bao Nhiêu?
Chi phí sửa lỗi P0304 cylinder 4 misfire phụ thuộc hoàn toàn vào nguyên nhân gây ra lỗi.
- Nguyên nhân đơn giản (bugi, dây cao áp): Đây là trường hợp ít tốn kém nhất. Chi phí chỉ bao gồm giá bugi (khoảng vài trăm nghìn đồng/chiếc) hoặc dây cao áp (vài triệu đồng cho cả bộ tùy xe) cộng với công thay thế (thường không quá cao).
- Nguyên nhân trung bình (bô bin, kim phun, cảm biến, rò rỉ chân không): Chi phí sẽ cao hơn. Một bô bin đánh lửa có thể từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy loại xe. Kim phun mới có giá tương tự hoặc cao hơn, việc vệ sinh kim phun bằng sóng siêu âm cũng có chi phí riêng. Thay thế cảm biến cũng dao động tùy loại cảm biến.
- Nguyên nhân phức tạp (vấn đề cơ khí, ECU): Đây là những sửa chữa rất đắt đỏ, có thể lên tới hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm triệu đồng tùy thuộc vào mức độ hư hỏng (ví dụ: đại tu động cơ, thay thế ECU).
Hinh anh dong co xe o to voi den check engine sang do bao loi P0304
Tại Garage Auto Speedy, sau khi chẩn đoán chính xác nguyên nhân, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chi tiết và minh bạch trước khi tiến hành sửa chữa. Chúng tôi luôn ưu tiên sửa chữa thay vì thay thế khi có thể để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.
FAQ: Các Câu Hỏi Thường Gặp Về Lỗi P0304
1. Lỗi P0304 có tự hết không?
Không, lỗi P0304 cylinder 4 misfire là một mã lỗi chẩn đoán chỉ ra một vấn đề thực sự đang xảy ra. Nó sẽ không tự hết trừ khi nguyên nhân gốc rễ được khắc phục. Xóa mã lỗi chỉ là tạm thời và đèn “Check Engine” sẽ sáng lại.
2. Lỗi P0304 có phải là lỗi động cơ nghiêm trọng?
P0304 có thể là do nguyên nhân đơn giản như bugi hỏng hoặc nghiêm trọng như mất áp suất nén. Mức độ nghiêm trọng phụ thuộc vào nguyên nhân. Tuy nhiên, việc bỏ qua lỗi bỏ máy có thể dẫn đến hư hỏng nghiêm trọng cho các bộ phận khác như bộ chuyển đổi xúc tác, khiến nó trở thành một vấn đề nghiêm trọng nếu không xử lý kịp thời.
3. Tôi có thể tự sửa lỗi P0304 không?
Nếu bạn có kiến thức về cơ khí ô tô, các dụng cụ phù hợp và kinh nghiệm chẩn đoán, bạn có thể tự kiểm tra và khắc phục nếu nguyên nhân là các vấn đề đơn giản như thay bugi hoặc bô bin. Tuy nhiên, với các nguyên nhân phức tạp hơn như kim phun, rò rỉ chân không, hoặc vấn đề cơ khí, bạn nên đưa xe đến gara chuyên nghiệp như Garage Auto Speedy để được chẩn đoán và sửa chữa chính xác.
4. Lỗi P0304 ảnh hưởng gì đến xe?
Lỗi P0304 cylinder 4 misfire làm giảm hiệu suất động cơ (yếu máy, tăng tốc kém), tăng mức tiêu thụ nhiên liệu, gây rung lắc khi chạy không tải, và có thể làm hỏng bộ chuyển đổi xúc tác nếu để lâu.
5. Lỗi P0304 có liên quan đến loại nhiên liệu tôi dùng không?
Sử dụng nhiên liệu kém chất lượng hoặc có lẫn tạp chất có thể gây tắc nghẽn kim phun hoặc ảnh hưởng đến quá trình đốt cháy, gián tiếp góp phần gây ra lỗi bỏ máy P0304. Việc đổ nhầm loại nhiên liệu (ví dụ xăng vào xe dầu) chắc chắn sẽ gây ra các vấn đề bỏ máy nghiêm trọng.
6. Mất bao lâu để sửa lỗi P0304 tại gara?
Thời gian sửa chữa phụ thuộc vào nguyên nhân. Thay bugi hoặc bô bin có thể chỉ mất 30 phút đến 1 tiếng. Vệ sinh kim phun có thể mất vài tiếng. Các sửa chữa phức tạp hơn như khắc phục rò rỉ chân không, thay cảm biến, hoặc đặc biệt là sửa chữa cơ khí bên trong động cơ có thể mất từ một ngày đến vài ngày. Tại Garage Auto Speedy, chúng tôi sẽ thông báo thời gian dự kiến cho bạn sau khi chẩn đoán.
7. Làm thế nào để tránh lỗi P0304?
Cách tốt nhất để giảm thiểu nguy cơ bị lỗi P0304 cylinder 4 misfire là tuân thủ lịch bảo dưỡng định kỳ của nhà sản xuất. Bao gồm việc thay bugi theo khuyến cáo, vệ sinh kim phun, thay lọc gió, lọc nhiên liệu định kỳ, và kiểm tra tổng thể hệ thống đánh lửa, nhiên liệu và khí thải. Sử dụng phụ tùng chất lượng tốt và nhiên liệu sạch cũng là yếu tố quan trọng. Garage Auto Speedy cung cấp dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp giúp xe của bạn luôn hoạt động ổn định.
Canh quan Garage Auto Speedy noi sua chua uy tin cac loi dong co nhu P0304
Kết Luận
Lỗi P0304 cylinder 4 misfire là một vấn đề phổ biến nhưng không nên xem nhẹ. Việc hiểu rõ nguyên nhân, nhận biết sớm các dấu hiệu và khắc phục kịp thời là chìa khóa để bảo vệ động cơ xe của bạn và tránh những chi phí sửa chữa lớn trong tương lai.
Nếu xe của bạn đang gặp phải tình trạng bỏ máy hoặc báo lỗi P0304, đừng ngần ngại. Hãy đưa xe đến Garage Auto Speedy ngay hôm nay để được các chuyên gia của chúng tôi chẩn đoán chính xác và sửa chữa chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, giúp xe của bạn nhanh chóng trở lại trạng thái hoạt động tốt nhất.
Liên hệ với Garage Auto Speedy qua hotline 0877.726.969 hoặc truy cập website https://autospeedy.vn/ để đặt lịch hẹn hoặc nhận tư vấn chi tiết về lỗi P0304 cylinder 4 misfire và các vấn đề khác của xe. Đừng quên chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích!