Khi chiếc xe yêu quý của bạn bất ngờ sáng đèn báo lỗi động cơ (Check Engine Light), cảm giác lo lắng là điều khó tránh khỏi. Một trong những mã lỗi phổ biến mà hệ thống chẩn đoán OBD-II có thể hiển thị là P0144. Mã lỗi này liên quan trực tiếp đến hệ thống kiểm soát khí thải, cụ thể là một trong các cảm biến oxy của xe. Hiểu rõ về P0144 không chỉ giúp bạn bớt hoang mang mà còn là bước đầu tiên để đưa ra quyết định sửa chữa đúng đắn, hiệu quả. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa ô tô, Garage Auto Speedy mang đến cho bạn cái nhìn chuyên sâu và đầy đủ nhất về mã lỗi này.

Mã lỗi P0144 là gì? Hiểu rõ về mã lỗi này

Mã lỗi P0144 là một mã chẩn đoán sự cố (DTC – Diagnostic Trouble Code) thuộc hệ thống OBD-II, báo hiệu sự cố trong mạch của cảm biến oxy (O2 Sensor) ở vị trí “Bank 1 Sensor 3”. Cụ thể hơn, mã này cho biết Module Điều khiển Động cơ (PCM – Powertrain Control Module) nhận được tín hiệu điện áp cao bất thường từ cảm biến này.

Để giải thích rõ hơn:

  • Bank 1: Thường là dãy xi-lanh chứa xi-lanh số 1 của động cơ.
  • Sensor 3: Là cảm biến thứ ba trong dãy đó. Trên hầu hết các xe hiện đại, cảm biến oxy được đặt ở hai vị trí chính: trước bộ chuyển đổi xúc tác (Sensor 1 hoặc Sensor 2 trên các động cơ V-Engine) và sau bộ chuyển đổi xúc tác (thường là Sensor 2 hoặc Sensor 3). Mã P0144 liên quan đến cảm biến sau bộ chuyển đổi xúc tác.
  • Điện áp Cao (Circuit High): Điều này chỉ ra rằng tín hiệu điện áp mà PCM nhận được từ cảm biến này vượt quá ngưỡng hoạt động bình thường.

Cảm biến oxy sau bộ chuyển đổi xúc tác (Sensor 3 trong trường hợp này) có nhiệm vụ chính là theo dõi hiệu quả làm việc của bộ chuyển đổi xúc tác bằng cách so sánh lượng oxy trong khí thải trước và sau bộ chuyển đổi. Tín hiệu điện áp cao từ cảm biến này, trong ngữ cảnh của Sensor 3, thường không liên quan trực tiếp đến tỷ lệ hòa khí (nghèo/giàu) như cảm biến trước xúc tác, mà thường là dấu hiệu của vấn đề với chính cảm biến đó, đường dây điện của nó, hoặc PCM.

Triệu chứng nhận biết khi xe báo lỗi P0144

Trong nhiều trường hợp, khi xe báo mã lỗi P0144, người lái có thể không nhận thấy bất kỳ triệu chứng bất thường nào khi vận hành xe. Đây là điều khá phổ biến với các mã lỗi liên quan đến cảm biến oxy sau bộ chuyển đổi xúc tác, vì chúng chủ yếu phục vụ mục đích kiểm soát khí thải và theo dõi hiệu quả bộ xúc tác, chứ không ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động cơ bản của động cơ như các cảm biến trước xúc tác.

Tuy nhiên, dấu hiệu rõ ràng và phổ biến nhất là đèn báo lỗi động cơ (Check Engine Light) trên bảng táp-lô sẽ sáng lên. Đèn này sẽ duy trì trạng thái sáng liên tục cho đến khi lỗi được khắc phục và mã lỗi được xóa khỏi bộ nhớ PCM.

Trong một số ít trường hợp, tùy thuộc vào dòng xe và nguyên nhân cụ thể của lỗi P0144, bạn có thể nhận thấy các triệu chứng nhẹ như:

  • Có mùi khí thải bất thường: Mặc dù hiếm khi xảy ra trực tiếp do lỗi P0144, nếu nguyên nhân gốc là rò rỉ khí thải gần cảm biến, bạn có thể ngửi thấy mùi.
  • Khả năng tiêu thụ nhiên liệu tăng nhẹ: Cảm biến sau bộ chuyển đổi xúc tác ít ảnh hưởng đến việc điều chỉnh hòa khí của động cơ hơn cảm biến trước xúc tác, nên ảnh hưởng đến mức tiêu thụ nhiên liệu thường rất ít hoặc không đáng kể.
  • Xe không vượt qua bài kiểm tra khí thải: Đây là một hệ quả quan trọng nếu bạn đang chuẩn bị đăng kiểm xe, vì đèn check engine sáng và lỗi liên quan đến khí thải thường khiến xe trượt đăng kiểm.

Quan trọng là không nên bỏ qua mã lỗi này ngay cả khi không có triệu chứng rõ rệt khác ngoài đèn Check Engine Light, bởi nó cho thấy có vấn đề với hệ thống kiểm soát khí thải của xe.

Nguyên nhân phổ biến gây ra mã lỗi P0144

Mã lỗi P0144 báo hiệu điện áp cao bất thường trong mạch của cảm biến oxy Bank 1 Sensor 3. Có một vài nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này:

  1. Cảm biến Oxy Bank 1 Sensor 3 bị lỗi: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất. Cảm biến có thể bị hỏng bên trong, bị đoản mạch, hoặc lão hóa theo thời gian, dẫn đến việc gửi tín hiệu điện áp cao không chính xác về PCM. Cảm biến oxy là một bộ phận tiêu hao và có tuổi thọ nhất định.
  2. Lỗi dây điện hoặc đầu nối: Dây dẫn nối cảm biến oxy với PCM có thể bị đứt, chập, bị ăn mòn, hoặc đầu nối bị lỏng, bẩn, hoặc bị ẩm. Một đoạn dây bị chập với nguồn điện dương (điện áp cao) là nguyên nhân trực tiếp gây ra tín hiệu điện áp cao mà PCM ghi nhận.
  3. Rò rỉ khí thải: Một lỗ rò rỉ nhỏ ở hệ thống xả gần vị trí của cảm biến Bank 1 Sensor 3 có thể làm không khí bên ngoài lọt vào, làm tăng lượng oxy dư giả trong luồng khí thải mà cảm biến đọc được. Điều này có thể gây ra tín hiệu điện áp bất thường, mặc dù điện áp cao do rò rỉ thường ít phổ biến hơn so với các nguyên nhân khác.
  4. Lỗi Module Điều khiển Động cơ (PCM): Mặc dù ít xảy ra hơn, nhưng PCM có thể bị lỗi và xử lý sai tín hiệu từ cảm biến, hoặc mạch điều khiển cảm biến bên trong PCM bị hỏng, dẫn đến việc ghi nhận mã lỗi P0144 sai.
  5. Lỗi hệ thống xả hoặc bộ chuyển đổi xúc tác: Trong một số trường hợp hiếm hoi, các vấn đề như tắc nghẽn hoặc hỏng hóc nghiêm trọng trong hệ thống xả hoặc bộ chuyển đổi xúc tác cũng có thể gây ra các tín hiệu bất thường cho cảm biến sau xúc tác. Tuy nhiên, nguyên nhân này thường gây ra các mã lỗi khác liên quan đến hiệu quả bộ xúc tác (như P0420) hơn là trực tiếp mã P0144 (điện áp cao mạch cảm biến 3).

Tại Garage Auto Speedy, các kỹ thuật viên của chúng tôi luôn tuân thủ quy trình chẩn đoán bài bản để xác định chính xác nguyên nhân gốc rễ của mã lỗi P0144, đảm bảo khắc phục triệt để vấn đề.

Cơ chế hoạt động của Cảm biến Oxy Bank 1 Sensor 3 và lý do lỗi P0144 xuất hiện

Để hiểu mã lỗi P0144, cần biết cách cảm biến oxy hoạt động, đặc biệt là cảm biến sau bộ chuyển đổi xúc tác (Sensor 3). Cảm biến oxy là một thiết bị điện hóa tạo ra tín hiệu điện áp dựa trên sự khác biệt về lượng oxy giữa khí thải và không khí bên ngoài.

  • Cảm biến trước xúc tác (Sensor 1/2): Đo lượng oxy trong khí thải trước khi đi vào bộ chuyển đổi xúc tác. Tín hiệu từ cảm biến này giúp PCM điều chỉnh tỷ lệ hòa khí (xăng/gió) để tối ưu hóa hiệu suất động cơ và giảm thiểu khí độc. Tín hiệu thường dao động nhanh giữa điện áp thấp (hỗn hợp nghèo, nhiều oxy) và điện áp cao (hỗn hợp giàu, ít oxy).
  • Cảm biến sau xúc tác (Sensor 3): Đo lượng oxy trong khí thải sau khi đi qua bộ chuyển đổi xúc tác. Nếu bộ chuyển đổi xúc tác hoạt động hiệu quả, nó sẽ giữ lại và chuyển hóa phần lớn các khí độc, làm cho lượng oxy trong khí thải sau bộ chuyển đổi ổn định và thường cao hơn so với trước bộ chuyển đổi. Do đó, tín hiệu điện áp từ cảm biến sau xúc tác thường ổn định hơn và duy trì ở mức điện áp thấp hơn so với cảm biến trước xúc tác khi hệ thống hoạt động bình thường.

Khi PCM nhận được tín hiệu điện áp cao từ cảm biến Bank 1 Sensor 3 (mã P0144), điều đó có nghĩa là cảm biến đang báo cáo một lượng oxy thấp bất thường trong khí thải sau bộ chuyển đổi xúc tác. Tuy nhiên, như đã đề cập ở phần nguyên nhân, tín hiệu điện áp cao ở cảm biến sau xúc tác lại thường không liên quan đến hỗn hợp giàu/nghèo của động cơ, mà chủ yếu là do vấn đề kỹ thuật tại chính cảm biến hoặc mạch điện của nó.

Các lý do kỹ thuật khiến cảm biến Bank 1 Sensor 3 báo điện áp cao bất thường có thể là:

  • Ngắn mạch với nguồn điện dương: Đây là lý do phổ biến nhất cho mã “Circuit High Voltage”. Dây tín hiệu của cảm biến bị chạm vào dây nguồn điện 12V của xe.
  • Lỗi bên trong cảm biến: Mạch điện tử hoặc phần tử cảm biến bên trong bị hỏng, khiến nó xuất tín hiệu điện áp cao sai.
  • Lỗi PCM: Mạch đầu vào của PCM dành cho cảm biến này bị hỏng.

Hiểu rõ cơ chế này giúp khoanh vùng vấn đề và tiến hành chẩn đoán chính xác.

Chẩn đoán và khắc phục mã lỗi P0144 tại Garage Auto Speedy

Việc chẩn đoán và khắc phục mã lỗi P0144 đòi hỏi kiến thức chuyên môn và các công cụ phù hợp. Tại Garage Auto Speedy, chúng tôi thực hiện quy trình chẩn đoán bài bản để xác định chính xác nguyên nhân gây ra lỗi này:

  1. Kiểm tra ban đầu và Lấy mã lỗi: Kỹ thuật viên sử dụng máy quét chẩn đoán OBD-II chuyên dụng để đọc mã lỗi và xem dữ liệu đóng băng (freeze frame data). Dữ liệu này ghi lại các thông số hoạt động của động cơ tại thời điểm mã lỗi được thiết lập, cung cấp manh mối hữu ích.
  2. Kiểm tra trực quan: Tiến hành kiểm tra bằng mắt các bộ phận liên quan:
    • Kiểm tra cảm biến Oxy Bank 1 Sensor 3 xem có bị hư hại vật lý không (va đập, ăn mòn).
    • Kiểm tra hệ thống dây điện từ cảm biến đến PCM xem có bị đứt, chập, mòn lớp cách điện không, đặc biệt ở những đoạn đi gần các bộ phận nóng hoặc sắc nhọn.
    • Kiểm tra đầu nối của cảm biến và PCM xem có bị lỏng, bẩn, ăn mòn hoặc ẩm ướt không.
    • Kiểm tra hệ thống xả xung quanh vị trí cảm biến xem có rò rỉ không.
  3. Kiểm tra điện áp và tín hiệu: Sử dụng đồng hồ đo đa năng hoặc máy hiện sóng (oscilloscope) để kiểm tra tín hiệu điện áp từ cảm biến và tại các điểm trên đường dây dẫn về PCM. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra:
    • Điện áp nguồn cấp cho bộ sấy cảm biến (nếu có).
    • Điện áp tín hiệu của cảm biến trong các điều kiện hoạt động khác nhau của động cơ.
    • Kiểm tra xem dây tín hiệu có bị chập với nguồn điện áp cao hay không.
  4. Kiểm tra PCM: Trong trường hợp các bước trên không phát hiện ra nguyên nhân hoặc nghi ngờ PCM bị lỗi, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra hoạt động của PCM và các mạch liên quan đến cảm biến oxy.

Dựa trên kết quả chẩn đoán, các kỹ thuật viên của Garage Auto Speedy sẽ đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp nhất:

  • Thay thế Cảm biến Oxy Bank 1 Sensor 3: Nếu cảm biến được xác định là bị lỗi. Chúng tôi luôn tư vấn sử dụng phụ tùng chính hãng hoặc phụ tùng thay thế chất lượng cao tương đương.
  • Sửa chữa hoặc Thay thế Dây điện/Đầu nối: Nếu nguyên nhân là do lỗi mạch điện.
  • Khắc phục Rò rỉ khí thải: Nếu phát hiện điểm rò rỉ gần cảm biến.
  • Sửa chữa hoặc Thay thế PCM: Chỉ thực hiện khi có bằng chứng rõ ràng PCM bị lỗi (rất hiếm).

Ông Nông Văn Linh, Kỹ sư trưởng tại Garage Auto Speedy, chia sẻ: “Mã lỗi P0144 tuy không phải lúc nào cũng gây ra triệu chứng ngay lập tức, nhưng việc chẩn đoán sai hoặc thay thế cảm biến một cách bừa bãi mà không kiểm tra kỹ hệ thống dây điện có thể khiến lỗi quay trở lại. Tại Garage Auto Speedy, chúng tôi chú trọng vào quy trình chẩn đoán gốc rễ để đảm bảo khắc phục triệt để vấn đề, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.”

Sau khi sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ xóa mã lỗi và chạy thử xe trong các điều kiện vận hành khác nhau để đảm bảo mã lỗi không tái xuất hiện và hệ thống hoạt động bình thường.

Chi phí sửa chữa mã lỗi P0144 là bao nhiêu?

Chi phí sửa chữa mã lỗi P0144 có thể dao động đáng kể tùy thuộc vào nguyên nhân gây lỗi, dòng xe bạn đang sử dụng, và nơi bạn mang xe đến sửa chữa.

  • Nếu nguyên nhân là Cảm biến Oxy bị hỏng: Đây là trường hợp phổ biến nhất. Chi phí sẽ bao gồm giá mua cảm biến mới và chi phí nhân công thay thế. Giá cảm biến oxy có sự chênh lệch lớn giữa các dòng xe (xe Nhật, Hàn, Mỹ, Châu Âu) và giữa phụ tùng chính hãng so với phụ tùng thay thế chất lượng. Trung bình, giá cảm biến có thể từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Chi phí nhân công thay thế thường không quá cao vì việc thay cảm biến này tương đối đơn giản trên hầu hết các dòng xe.
  • Nếu nguyên nhân là Lỗi dây điện hoặc đầu nối: Chi phí thường thấp hơn, chủ yếu là chi phí nhân công để kiểm tra, tìm điểm đứt/chập và sửa chữa dây hoặc thay thế đầu nối.
  • Nếu nguyên nhân là Rò rỉ khí thải: Chi phí phụ thuộc vào vị trí và mức độ rò rỉ. Có thể chỉ cần hàn lại một mối nối hoặc thay thế một đoạn ống xả, hoặc thậm chí là thay thế cả bộ phận nếu rò rỉ nghiêm trọng.
  • Nếu nguyên nhân là Lỗi PCM: Đây là trường hợp tốn kém nhất. Việc sửa chữa hoặc thay thế PCM đòi hỏi chuyên môn cao và chi phí phụ tùng (PCM mới hoặc đã qua sử dụng nhưng cần lập trình lại) rất cao.

Để nhận báo giá chính xác nhất cho chiếc xe của bạn khi gặp mã lỗi P0144, cách tốt nhất là mang xe đến Garage Auto Speedy để được kiểm tra miễn phí và nhận tư vấn chi tiết. Chúng tôi sẽ chẩn đoán chính xác vấn đề và đưa ra báo giá minh bạch trước khi tiến hành sửa chữa.

Lỗi P0144 có nghiêm trọng không? Ảnh hưởng nếu không khắc phục

Mã lỗi P0144 thường không gây ra nguy hiểm ngay lập tức đến mức khiến xe bị chết máy hoặc không thể di chuyển. Bạn vẫn có thể tiếp tục lái xe khi đèn Check Engine Light sáng do lỗi này. Tuy nhiên, việc bỏ qua mã lỗi P0144 trong thời gian dài là không nên, vì nó có thể dẫn đến một số hệ quả không mong muốn:

  1. Không vượt qua bài kiểm tra khí thải (Đăng kiểm): Đây là ảnh hưởng trực tiếp và rõ ràng nhất. Đèn Check Engine Light sáng và mã lỗi liên quan đến hệ thống khí thải sẽ khiến xe của bạn không đủ điều kiện để vượt qua kỳ kiểm định khí thải, hay còn gọi là đăng kiểm xe tại Việt Nam.
  2. Ảnh hưởng đến hiệu suất động cơ (ít phổ biến): Mặc dù cảm biến sau xúc tác ít ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất như cảm biến trước xúc tác, nhưng một hệ thống kiểm soát động cơ hoạt động không hoàn hảo (dù chỉ là một phần nhỏ) có thể ảnh hưởng gián tiếp đến hiệu quả đốt cháy nhiên liệu hoặc khả năng vận hành tối ưu của xe theo thời gian.
  3. Gây hỏng hóc các bộ phận khác (tiềm ẩn): Nếu nguyên nhân gốc của P0144 là rò rỉ khí thải hoặc lỗi dây điện, việc không khắc phục có thể làm trầm trọng thêm tình trạng, gây hư hại cho các bộ phận khác trong hệ thống xả hoặc hệ thống điện của xe.
  4. Che giấu các mã lỗi quan trọng hơn: Đèn Check Engine Light sáng liên tục do lỗi P0144 sẽ khiến bạn bỏ qua nếu có một mã lỗi khác nghiêm trọng hơn xuất hiện sau đó (ví dụ: lỗi liên quan đến động cơ, hộp số, phanh).

Ông Bùi Hiếu, Chuyên gia tư vấn dịch vụ tại Garage Auto Speedy, cho biết: “Đèn Check Engine Light giống như tín hiệu cảnh báo sớm của cơ thể. Dù đôi khi chỉ là một vấn đề nhỏ, nhưng việc kiểm tra và khắc phục kịp thời sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro lớn hơn và chi phí tốn kém hơn trong tương lai. Với mã lỗi P0144, việc sửa chữa đảm bảo xe của bạn đạt tiêu chuẩn khí thải và bạn sẽ không phải lo lắng về việc trượt đăng kiểm.”

Vì vậy, ngay khi đèn Check Engine Light sáng và bạn xác định được mã lỗi là P0144, hãy lên kế hoạch mang xe đến gara uy tín để kiểm tra và khắc phục sớm nhất có thể.

Tại sao nên sửa chữa lỗi P0144 tại Garage Auto Speedy?

Khi chiếc xe của bạn báo lỗi P0144 và bạn cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để kiểm tra và sửa chữa, Garage Auto Speedy là lựa chọn hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao với sự minh bạch và chuyên nghiệp:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao: Các kỹ thuật viên tại Garage Auto Speedy được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và sửa chữa các hệ thống phức tạp trên nhiều dòng xe khác nhau, đặc biệt là các lỗi liên quan đến hệ thống điện và kiểm soát động cơ như mã P0144.
  • Thiết bị chẩn đoán hiện đại: Chúng tôi sử dụng các máy quét chẩn đoán OBD-II tiên tiến và các công cụ chuyên dụng khác để xác định chính xác nguyên nhân gốc rễ của mã lỗi, tránh việc sửa chữa sai bệnh.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp và minh bạch: Từ khâu tiếp nhận xe, chẩn đoán, báo giá đến thực hiện sửa chữa, chúng tôi luôn thông tin rõ ràng và chi tiết cho khách hàng. Mọi quy trình đều được thực hiện theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
  • Sử dụng phụ tùng chất lượng: Garage Auto Speedy luôn tư vấn và sử dụng phụ tùng chính hãng hoặc phụ tùng thay thế có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và độ bền sau khi sửa chữa.
  • Giá cả cạnh tranh và báo giá rõ ràng: Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá hợp lý và báo giá chi tiết từng hạng mục sửa chữa, không có chi phí ẩn.
  • Chính sách bảo hành uy tín: Các dịch vụ sửa chữa tại Garage Auto Speedy đều có chính sách bảo hành rõ ràng, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.
  • Vị trí thuận tiện: Nằm tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Garage Auto Speedy dễ dàng tiếp cận cho các chủ xe tại khu vực nội và ngoại thành.

FAQ: Các câu hỏi thường gặp về mã lỗi P0144

  • Lỗi P0144 có làm xe chết máy không?
    Trả lời: Thường thì không. Mã lỗi P0144 liên quan đến cảm biến sau bộ chuyển đổi xúc tác và ít khi ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hoạt động của động cơ đến mức chết máy.
  • Tôi có thể tiếp tục lái xe khi có lỗi P0144 không?
    Trả lời: Có thể, nhưng bạn nên đưa xe đi kiểm tra càng sớm càng tốt. Việc bỏ qua lỗi này có thể khiến xe không qua được đăng kiểm và tiềm ẩn các vấn đề khác về lâu dài.
  • Lỗi P0144 có liên quan đến xăng kém chất lượng không?
    Trả lời: Xăng kém chất lượng thường ảnh hưởng đến hoạt động của động cơ và có thể gây ra các mã lỗi liên quan đến hòa khí hoặc bộ chuyển đổi xúc tác (P0420). Mã P0144 (điện áp cao mạch cảm biến 3) ít khi liên quan trực tiếp đến chất lượng xăng, trừ khi nó gây ra hư hỏng nghiêm trọng cho bộ xúc tác hoặc cảm biến.
  • Lỗi P0144 có qua đăng kiểm được không?
    Trả lời: Thông thường là KHÔNG. Đèn Check Engine Light sáng do bất kỳ mã lỗi nào (kể cả P0144) và các mã lỗi liên quan đến hệ thống khí thải đều khiến xe không đủ điều kiện đăng kiểm tại Việt Nam.
  • Mất bao lâu để sửa lỗi P0144?
    Trả lời: Thời gian sửa chữa phụ thuộc vào nguyên nhân. Nếu chỉ cần thay cảm biến oxy, quá trình này thường mất khoảng 1-2 giờ. Tuy nhiên, nếu cần chẩn đoán sâu hơn về dây điện hoặc PCM, thời gian có thể lâu hơn.

Kết luận

Mã lỗi P0144 là tín hiệu cảnh báo quan trọng từ hệ thống chẩn đoán của xe, báo hiệu sự cố trong mạch của cảm biến oxy Bank 1 Sensor 3. Mặc dù không phải lúc nào cũng gây ra triệu chứng rõ rệt khi lái xe, việc khắc phục kịp thời lỗi này là cần thiết để đảm bảo hệ thống khí thải hoạt động đúng chức năng, xe của bạn đủ điều kiện đăng kiểm, và tránh được các vấn đề tiềm ẩn về sau.

Việc chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ra mã P0144 đòi hỏi kinh nghiệm và thiết bị chuyên dụng. Đừng ngần ngại tìm đến các chuyên gia. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, Garage Auto Speedy tự hào là địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm chiếc xe của mình.

Nếu xe bạn đang báo lỗi P0144 hoặc bất kỳ mã lỗi nào khác, hãy liên hệ ngay Garage Auto Speedy để được kiểm tra, tư vấn và sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh chóng. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng, minh bạch, giúp chiếc xe của bạn hoạt động ổn định và an toàn.

Garage Auto Speedy
Số điện thoại: 0877.726.969
Website: https://autospeedy.vn/
Địa chỉ: 2QW3+G93 Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Hãy để Garage Auto Speedy đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường!

Bài viết liên quan